Wednesday, June 19, 2019

Arsenal đã có tân binh đầu tiên từ Brazil

Arsenal đã có tân binh đầu tiên từ Brazil
CLB Arsenal đang gần với việc chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ CLB Ituano ở Brazil.
Gabriel Martinelli năm nay mới 18 tuổi, cầu thủ này là cầu thủ thi đấu vô cùng đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, sở hữu tốc độ kĩ thuật đỉnh cao. Martinelli đã có một năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội một Ituano và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Theo nguồn tin từ tờ UOL của Brazil, ​Arsenal đã đạt thỏa thuận với Ituano về trường hợp của Gabriel Martinelli, Pháo thủ đồng ý bỏ ra số tiền trị giá 6 triệu bảng để đón ngôi sao trẻ người Brazil tới sân Emirates. Tới Arsenal thi đấu, Gabriel Martinelli sẽ được thi đấu cho đội U23 Arsenal, được phép tập luyện cùng các ngôi sao đội một.
Dự kiến, vào đầu tháng 7 tới, Gabriel Martinelli sẽ chính thức ra mắt Arsenal, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ mùa hè này.
Song song với việc tuyển quân, Arsenal cũng đang tìm cách bán đi một số cầu thủ, bao gồm Henrikh MkhitaryanShkodran Mustafi cùng một số cái tên khác.
Theo 90min.com

Người đăng

Bongda1X
Bongda1X

Admin

Livescore1X: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh, La Liga, Champions League, Europa League, V-league được cập nhật liên tục.

0 comments:

Post a Comment